Ads Top

CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH (MBA) TẠI MỸ

CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH (MBA) TẠI MỸ

Nếu như bạn là sinh viên quốc tế hoặc chuyên viên đang muốn lấy bằng Quản Trị kinh doanh, bạn nên chọn lựa học tại Mỹ. Chương trình Quản Trị kinh doanh của đất nước tự do nổi danh trên toàn toàn cầu vì giúp sinh viên tăng lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh phê duyệt giáo dục lý tưởng, chương trình học đa dạng, cơ hội giao lưu và tiếp cận các nguồn lực không nơi nào trên toàn cầu sánh bằng.

Có hơn một nghìn chương trình Quản Trị kinh doanh tại Mỹ này và cũng có rất nhiều chọn lựa thích hợp với nhu cầu của bất kỳ sinh viên nào – từ các bằng chuyên sâu đến những chương trình đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế.

CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH (MBA) TẠI MỸ




Đa dạng hóa Chương trình Quản Trị kinh doanh

Một trong hàng nghìn lý do vì sao du học sinh chọn lựa chương trình Quản Trị buôn bán tại xứ sở cờ hoa là vì có vô số sự lựa chọn phong phú và mức độ chuyên sâu của chương trình. Sinh viên lĩnh vực kinh doanh bậc sau đại học có thể lấy bằng thạc sỹ chuyên về tài chính, kế toán, doanh nghiệp, quản trị buôn bán, quản lý chuỗi cung ứng, kinh doanh quốc tế và nhiều chuyên lĩnh vực khác. Chúng ta đang sống trong nền kinh tế thế giới hóa và ngày một phát triển. Học tri thức mới về 1 ngành nghề buôn bán sẽ giúp sinh viên đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế và nâng cao sự cạnh tranh nghề nghiệp. Bên cạnh đó, bằng Quản Trị kinh doanh xứ sở cờ hoa sẽ giúp sinh viên chứng minh tri thức và kinh nghiệm quốc tế của mình.
Ngoài các môn chuyên ngành, hầu hết những trường kinh doanh đất nước tự do đều dạy sinh viên kiến thức điều hành kinh doanh cơ bản. Các tri thức căn bản này gồm kế toán, kinh tế, tài chính, tiếp thị, đạo đức kinh doanh và Con số.

Làm sao để chọn một chương trình Quản Trị buôn bán phù hợp

1. CÂN NHẮC VỀ MỤC TIÊU HỌC TẬP NÀO LÀ SỐ MỘT ĐỐI VỚI BẠN
Qua việc xác định chỉ tiêu nghề nghiệp và tiêu chí tư nhân, bạn sẽ lựa chọn được danh sách những trường. Bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn về chương trình tập huấn và những nhà sản xuất phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn muốn 1 chương trình Quản Trị buôn bán tổng quát hay 1 chương trình chuyên sâu được bề ngoài phù hợp với tiêu chí nghề nghiệp của bạn?
nếu bạn mong muốn tăng trưởng sự nghiệp trong 1 ngành nghề nào đấy, bạn nên cân nhắc vị trí của trường học. Hầu hết các chương trình Quản Trị buôn bán đều có mối địa chỉ với những đơn vị trong vùng và các nhà lãnh đạo đơn vị trong cộng đồng. Vì vây, học tại một trường nào ấy có thể giúp bạn có dịp giao lưu và xin việc trong ngành ấy. Ví dụ, đô thị New York là 1 trong những trọng điểm tài chính và nhà băng bậc nhất thế giới trong khi Khu Vịnh San Francisco là trụ sở của đa dạng đơn vị kỹ thuật hàng đầu toàn cầu.

2. XÁC ĐỊNH TRƯỜNG CÓ CHƯƠNG TRÌNH VÀ DỊCH VỤ ĐẶC BIỆTCHÚ TRỌNG ĐẾN SINH VIÊN QUỐC TẾ

Trước khi bắt đầu thời kỳ nộp đơn, bạn nên Phân tích trường nào có chương trình tuyển sinh đặc thù dành cho du học sinh. Hầu hết các chương trình Quản Trị kinh doanh ở Mỹ đều bắt buộc sinh viên có bằng cử nhân hệ bốn năm của đất nước tự do, hoặc bằng cấp tương đương ở những nước khác. Ví như bạn học đại học hệ ba năm, bạn cần phải hoàn tất những khóa học chuẩn bị trước khi chính thức học chương trình Quản Trị kinh doanh. Ví dụ, trường Đại học Golden Gate có chương trình chuẩn bị cho chương trình thạc sỹ có tên gọi Bridge (Nhịp cầu) cho phép sinh viên học chương trình thạc sỹ mà không cần bằng đại học thứ 2.
Nhiều trường đại học của xứ sở cờ hoa cũng có dịch vụ giúp sinh viên quốc tế tiện lợi hòa nhập trong môi trường học tập mới. Cùng với việc học tập, nhà cung cấp tuyển sinh và giải đáp cho sinh viên quốc tế (và người thân đi kèm) hỗ trợ sinh viên hòa nhập với cùng đồng. Một đôi trường có chính sách tuyển sinh cởi mở.
Nên chú ý đến các dịch vụ và chương trình giúp sinh viên quốc tế kết liên với nhau, tìm bạn cùng phòng, và trợ giúp những vấn đề thị thực và nhập cảnh. Đảm bảo sinh viên sẽ nhận được hướng dẫn đầy đủ những vấn đề về học tập và nghề nghiệp, cũng như điều chỉnh cho thích hợp với môi trường học tập mới.

3. TÌM CHƯƠNG TRÌNH THÍCH HỢP PHONG CÁCH CỦA BẠN

Nhiều du học sinh muốn tận dụng thời gian trong quá trình học lấy bằng Quản Trị kinh doanh tại xứ sở cờ hoa để khám phá văn hóa Mỹ. Lúc bạn tìm hiểu về chương trình Quản Trị kinh doanh, hãy phân tích cả địa điểm của trường. Đánh giá về khu vực sinh sống, những hoạt động giải trí, chương trình nghệ thuật và tiêu khiển, thời cơ tham quan và Tìm hiểu lịch sử.

4. THEO ĐUỔI GIẤC MƠ CỦA BẠN!
Du học sinh quốc tế là 1 phần rất quan trọng đối với sinh viên Mỹ; sinh viên quốc tế đem đến một cái nhìn thế giới đang càng ngày càng quan yếu trên toàn cầu. Với nhiều chương trình chọn lọc, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được 1 chương trình tập huấn và kết liên cùng đồng giúp bạn đạt được chỉ tiêu của mình.
Bài viết có sự đóng góp của Laura Browne, Phó Giám Đốc đảm đang Tiếp thị tại Trường Đại học Golden Gate.

Ứng dụng Lý thuyết vào thực hành

Ở mọi cấp bậc, hệ thống giáo dục đại học ở đất nước tự do rất khác biệt. Nguyên tắc và lý thuyết cơ bản đều được giảng dạy trong lớp, không những thế kiến thức chỉ được phát huy khi áp dụng và ứng dụng thực tế. Chương trình Quản Trị buôn bán tại xứ sở cờ hoa ứng dụng triết lý giảng dạy này. Sinh viên sẽ được học các tình huống kinh doanh thực tại điển hình giúp hoạch định chiến lược, lập mưu hoạch kinh doanh và lên ngân sách, v.V. Các Dự án đấy sẽ giúp sinh viên Nhận định những tình huống buôn bán và tiếp cận với tri thức thực tại.

“Trong lớp học quản trị hậu cần, chúng tôi học và luận bàn những tình huống kinh doanh trong các đơn vị như: Ford, HP, Ralph Lauren, và những công ty khác. Chúng tôi đóng vai trò là những người lãnh đạo công ty, Đánh giá những vấn đề và đưa ra giải pháp. Chúng tôi ứng dụng chiến lược được học trong sách để khắc phục các vấn đề của đơn vị. Ấy là 1 phần rất tích cực,” Boonpa Ing-Anuraksakul, đến từ Thái Lan, học Quản trị Hậu cần tại Cao đẳng cộng đồng Truckee Meadows, đô thị Reno, bang Nevada giải thích.
Phần to chương trình Quản Trị buôn bán sẽ có buộc phải thực tập. Thực tập là cách thức tốt để sinh viên đích thực xác định nghề nghiệp trong khoảng thời gian dài và ứng dụng kiến thức trong công đoạn học. Tổ chức mà sinh viên thực tập là các công ty vững mạnh và sinh viên sẽ làm việc trong môi trường vững mạnh nhanh. Doanh nghiệp sẽ đặt kỳ vọng vào sinh viên tập sự.

Thực tập giúp sinh viên có môi trường để thực hành và có thêm thời cơ để giao lưu. Giao lưu là 1 trong những công cụ hữu hiệu nhất giúp sinh viên vững mạnh nghề nghiệp. Khi sinh viên đi tập sự, hãy tận dụng thời cơ đó để gặp gỡ và giao lưu với các đồng nghiệp. Họ có thể giúp bạn có việc làm hoặc phát triển thành đồng nghiệp trong khoảng thời gian dài.

“Thực tập là yêu cầu trong chương trình học của tôi. Tôi tin rằng điều này sẽ giúp ích cho tôi vì trường đại học khuyến khích sinh viên ứng dụng kỹ năng ngoài lớp học và trải nghiệm thế giới thực tế trước khi tốt nghiệp,” Heejoong Kim, đến trong khoảng Hàn Quốc, học điều hành và Tiếp Thị tại trường đại học Loyola đô thị New Orleans nhắc.
thực tập không chỉ mang lại cho bạn kinh nghiệm tuyệt vời mà việc tên một doanh nghiệp đất nước tự do danh tiếng có trong hồ sơ ứng tuyển của bạn sẽ là hết sức giá trị.

“Khi tôi tốt nghiệp chương trình Quản Trị buôn bán, tôi sẽ phải cạnh tranh trong thị phần cần lao quốc tế. Tôi tin rằng có thương hiệu làm việc với những người đến trong khoảng các nền văn hóa khác nhau sẽ giúp tôi có thêm lợi thế khó khăn trong môi trường nhiều năm kinh nghiệm,” theo Juri Adrianto, đến trong khoảng Indonesia, sinh viên Quản Trị kinh doanh chuyên lĩnh vực Hệ thống thông tin tại trường đại học Fairleigh Dickinson, thành thị Teaneck, bang New Jersey.

Hầu hết những trường kinh doanh của xứ sở cờ hoa sẽ tập huấn sinh viên những nguyên tắc cơ bản trong điều hành buôn bán, cho dù bạn theo học ngành nào. Những nguyên tắc này gồm kế toán, kinh tế, nguồn vốn, tiếp thị và Con số. Trường đại học của đất nước tự do có nhiều nội dung Quản Trị kinh doanh chuyên lĩnh vực giúp sinh viên có được tấm bằng như đợi mong. Ví dụ, tại Trường Đại Học kinh doanh Edward S. Ageno thuộc Đai Học Golden Gate (GGU) thị thành San Francisco, sinh viên có thể học chương trình Quản Trị kinh doanh với nhiều chuyên ngành nghề khác nhau như kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính, điều hành chung, điều hành nhân sự và kinh doanh quốc tế. Sinh viên sẽ Nhận định một đôi trường kinh doanh có chương trình Quản Trị kinh doanh chuyên lĩnh vực kỹ thuật thông tin, tiếp thị, quản lý phi lợi nhuận và đa dạng chuyên ngành nghề khác.

Trường Đại Học Golden Gate cũng như nhiều trường đại học khác, có cả chương trình dạy trong lớp và trên mạng cho phép sinh viên tuyển lựa cởi mở. Chương trình trên mạng cho phép sinh viên quốc tế học lấy bằng toàn thời gian và chứng chỉ chuyên môn mà không hề dời nhà.

Những chương trình thạc sỹ kinh doanh chuyên ngành ngày một vững mạnh nhưng có một chương trình đã được giảng dạy trong khoảng đa dạng năm nay. Chương trình Quản Trị kinh doanh chuyên ngành Quản Trị Hàng không (MBA-AM) của Trường Đại Học Embry-Riddle Aeronautical, một chương trình hàng đầu toàn cầu về hàng không và giáo dục hàng không vũ trụ, dạy sinh viên buôn bán, kỹ năng quản lý và nguồn vốn cần phải có trong lĩnh vực hàng không. Chương trình thuộc trường Đại học kinh doanh nằm trong khuôn viên Daytona Beach, sinh viên chương trình MBA-AM học về các nhu cầu thương nghiệp và hoạt động của những tổ chức hàng không vũ trụ.

Chương trình Thạc sỹ khoa học tài chính Hàng không mới ra đời (MSAF) diễn ra từ Kỳ học Mùa Thu 2013 đang chờ phê duyệt của Ban Quản Trị Trường Đại học Embry-Riddle Aeronautical . Bằng MSAF tập trung vào nhu cầu chính của lĩnh vực hàng không và vũ trụ: hình thành vốn đầu tư, lập kế hoạch tài chính, nguồn tiền cho những nhu cầu cơ sở hạ tầng cấp thiết và mua lại tàu bay cũng như đổi mới đội tàu. Giảng viên của trường làm việc chặt chẽ với những nhà lãnh đạo tổ chức và chính quyền – nhiều người trong số đó từng là cựu sinh viên của trường – giúp hình thành nên chương trình Quản Trị buôn bán trọng tâm Quản Trị Hàng Không và chương trình Thạc sỹ về vốn đầu tư Hàng không.

Cựu sinh viên của trường làm việc trong ngành nghề hàng không, trong những công ty sản xuất máy bay như Boeing, Airbus và Rolls-Royce; trong những hãng hàng không như Delta, United, Ethiad, Jet Airlines và Korean Airlines; và phi trường tại những đô thị như Atlanta, New York, Singapore, Hong Kong và Abu Dhabi. Các cựu sinh viên quay trở lại trường chia sẻ các thông báo mới nhất và nhu cầu của ngành vận chuyển hàng không quốc tế, tiếp nhận sinh viên tập sự và mang lại cơ hội việc làm cho sinh viên trong ngành hàng không, sân bay và công tư trả lời trên toàn toàn cầu.

Quản lý chuỗi sản xuất là 1 trong những ngành nghề học vững mạnh nhanh nhất trên toàn toàn cầu. Trường Đại Học kinh doanh Sam M. Walton tại Đại Học Arkansas thành lập Khoa quản lý Chuỗi phân phối nơi sinh viên Quản Trị kinh doanh có thể học chuyên sâu về chuyên ngành nghề đó.

Trong thực tiễn, phần đông sinh viên quốc tế theo học chương trình Quản Trị kinh doanh chọn chuyên ngành Chuỗi phân phối vì thị phần lao động toàn cầu đang tăng trưởng mạnh về lĩnh vực này và tiếng tăm của giảng viên trên toàn toàn cầu. Lĩnh vực điều hành Chuỗi sản xuất trong chương trình Quản Trị buôn bán dạy những môn như: mô hình, dự báo, chiến lược vận chuyển và hậu cần toàn cầu. Chương trình Quản Trị kinh doanh cũng cho phép sinh viên tiếp cận với những buổi hội thảo đặc trưng, như Kỹ năng thương lượng, phát triển mạng lưới, Tiếp cận kỹ thuật cao RFID. Mỗi sinh viên được 1 giảng sư giải đáp riêng về phương pháp viết thủ tục xin việc, kỹ năng phỏng vấn, cách đàm phán lương và cách tạo ấn tượng tốt trong lần tiếp xúc trước tiên.

Chương trình Quản Trị buôn bán của Trường Đại học Loyola New Orleans giúp sinh viên trở nên các nhà lãnh đạo trong những doanh nghiệp kinh doanh và tổ chức phi lợi nhuận trong thị phần toàn cầu đang tăng trưởng. Chương trình có lịch học đặc thù linh hoạt giúp sinh viên có thể học toàn thời gian hoặc bán thời gian. Sinh viên được học các khóa học tăng như Lãnh Đạo, nghĩa vụ Pháp Lý và Đạo Đức kinh doanh, quản lý nguồn vốn tăng, điều hành Chuỗi cung cấp toàn cầu, điều hành và Ra Quyết Định, và Chiến Lược toàn cầu.

Đối tác với các doanh nghiệp địa phương giúp sinh viên Quản Trị kinh doanh vận dụng tri thức được học vào thực tại. Vừa qua nhất lớp giải đáp tổ chức là đối tác với Quỹ South Coast Angel. Nghiên cứu và đánh giá của sinh viên đã được đầu cơ $500K vào 1 công ty mới thành lập trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội.

Chương trình Quản Trị buôn bán 1 năm với chuyên ngành kinh doanh Quốc Tế thu hút sinh viên trên toàn thế giới tới học tại Trường Đại Học Fairleigh Dickinson, gần tỉnh thành New York, vì chương trình tập kết huấn luyện điều hành nguồn nhân lực đa quốc gia và phát triển trên thị trường quốc tế. Đáp ứng chuẩn mực cao nhất, chương trình được Hiệp hội Kiểm Định những Trường kinh doanh (AACSB) kiểm định. Chương trình Quản Trị kinh doanh có chương trình giảng dạy sản xuất mô phỏng, lý thuyết, định nghĩa và thực hành mà những doanh nghiệp thành công sử dụng để tăng tính cạnh tranh trên thị trường kinh tế toàn cầu. Khái niệm được áp dụng vào thực tiễn qua các chuyến đi thực tế thăm các tổ chức quy mô và chuyến đi thực tại ra nước ngoài kéo dài 10 ngày.

Dành ít thời gian hơn chương trình Quản Trị kinh doanh, bạn có thể học lấy chứng chỉ tập huấn quản lý chuyên sâu và có cơ hội áp dụng kiến thức trong môi trường buôn bán của Mỹ. Chương trình Chứng chỉ Quốc tế (IDP) của Hệ mở mang Đại California Berkeley đem lại cho sinh viên ba lựa chọn: chương trình học bốn tháng; chương trình học tám tháng bao gồm chương trình học bốn tháng và bốn tháng thực tập; hoặc Chương trình quản lý và kinh doanh một năm bao gồm việc giảng dạy hai ngành nghề kinh doanh trong vòng tám tháng và bốn tháng tập sự.

Chương trình Chứng chỉ Quốc tế mang lại thời cơ thực tập cho sinh viên tại đa dạng tổ chức trong Khu Vịnh San Francisco, những đơn vị phi lợi nhuận, và những cơ quan chính quyền. Hầu hết sinh viên được tập sự tại các công ty quy mô vừa và nhỏ bởi vậy sinh viên thực tập có cơ hội thiết lập mối quan hệ thân thiện với viên chức tại nơi làm việc giúp họ có trải nghiệm tập sự có ý nghĩa. Sinh viên tập sự làm việc trong những công ty ở nhiều ngành nghề như: truyền bá, máy tính, giải trí, thương nghiệp điện tử, ngân hàng và tài chính, hệ thống thông tin, trông nom sức khỏe, khách sạn, thương mại quốc tế, tiếp thị, quan hệ công cộng, và truyền thông. Công trình của những sinh viên thực tập được đưa vào trong chương trình học. Sinh viên giúp xây dựng dữ liệu người mua cho 1 tổ chức qua việc lớn mạnh hệ thống thế giới, trong khi 1 đội ngũ khác thiết đồ mưu hoạch kỹ thuật phần mềm cho một doanh nghiệp dữ liệu âm nhạc dựa trên công nghệ cao.
CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH (MBA) TẠI MỸ CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KINH DOANH (MBA) TẠI MỸ Reviewed by Unknown on 2:32 PM Rating: 5

No comments

thanks your comment